Monday, March 6, 2023

7 Lý do vì sao bạn nên tham gia Meta Force?


Này! Bạn của tôi, cám ơn bạn đã đến đây với bài viết này của chúng tôi.

  • Có phải bạn đang tìm kiếm một cơ hội để kiếm tiền một cách minh bạch và ổn định? 
  • Bạn vô tình biết đến Meta Force thông qua một kênh nào đó trên mạng hoặc qua bạn bè giới thiệu?
  • Nhưng bạn đang đắn đo không biết nó có phù hợp với bạn không? Tự hỏi đây có phải là cơ hội cho bạn không?
  • Hãy đọc qua 7 lý do mà tôi đã đưa ra dưới đây, nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cho mình. 
Lưu ý cho bạn: Đây là những lý do của chính tác giả viết bài, không dưa trên một ý kiến hay nhận định chủ quan nào và nó cũng không thể là nơi để bạn bám víu vào. Hãy có định kiến riêng cho bản thân khi đọc nó và từ đó đưa ra quyết định cho mình. Đó mới là một người có trách nhiệm với chính cuộc sống của bạn.

Thôi, ta đi vào những lý do thôi nào.

7 Lý do vì sao bạn nên tham gia Meta Force?

1. Bắt đầu với số vốn rất nhỏ.

Lý do thứ 1 là gần như bắt đầu với số vốn bằng 0. Nếu bạn là người có ước mơ đủ lớn, có khát khao đủ lớn và có phương pháp làm việc vì cộng đồng thì đầu vào không quan trọng với Meta Force. Nó không bằng một bữa cà phê với bạn bè. 

Còn nếu bạn xác định đây là một sự nghiệp và nó có từ bên trong bạn khi bạn tìm hiểu, thì bạn có thể bắt đầu với level 6, level 7 để tạo cho bạn một bàn đạp chắc chắn, cho người bạn tham gia có cơ sở để xác định niềm tin từ bạn thật sự.

Bắt đầu với số vốn rất nhỏ.

2. Tiềm năng thu nhập không giới hạn.

  • Với tiền điện tử DAI là đồng tiền luân chuyển trong hệ thống, MATIC trên hệ thống Polygon để làm phí giao dịch khi mọi người kích hoạt Level và tham gia vào Meta Force. 
  • Bạn không bị giới hạn thu nhập theo tuần, theo tháng hay trên gói đầu vào. 
  • Hệ thống của bạn tạo ra được bao nhiêu, những vị trí trong các Ma Trận S3, S6 bao nhiêu thì bạn nhận bấy nhiêu. Bạn có thể quay bao nhiêu vòng trong mỗi level là tùy bạn. Đó là thu nhập không giới hạn của bạn. Đây là lý do thứ 2 mà bạn nên biết.
Tiềm năng thu nhập không giới hạn.

3. Nhận tiền ngay lập tức khi có người tham gia.

Không lo thanh khoản, không phải là những con số chỉ để xem rồi đặt lệnh rút hoài không về. Chúng tôi định đưa lý do này lên đầu tiên vì nó gần như là lý do quyết định nhiều nhất khi chọn Meta Force. Nhưng tôi nghĩ bạn sẽ hiểu vì sao lại nó nằm ở vị trí thứ 3.

  • NGAY LẬP TỨC và không chần chừ, khi bạn có người tham gia vào và ở trong các vị trí của ma trận s6, s3 thì tiền sẽ được chuyển cho bạn. 
  • Không bị mất một khoản phí hay phải yêu cầu rút tiền nào. Tiền đó nằm sẵn trong ví TRUST hay ví MetaMask của bạn. Bạn có thể sử dụng nó ngay lập tức cho mục đích cá nhân của mình mà không cần chờ đơi thêm.
Nhận tiền ngay lập tức khi có người tham gia

4. 100% tiền được chuyển trực tiếp đến các thành viên.

Meta Force là chương trình xây dựng cộng đồng dựa trên Smart Contract của Polygon và tiền sẽ được luân chuyển trong hệ thống thành viên, luân chuyển đến cho các thành viên 100% mà không bị giữ lại hoặc chuyển về ví ông chủ. 

Ở đây là một kế hoạch không lấy tiền của bạn và hoàn toàn minh bạch. Chính điều này đã làm cho Meta Force có được lượng thành viên lớn hơn 1 triệu thành viên sau 7 tháng hoạt động.

100% tiền được chuyển trực tiếp đến các thành viên.

5. Hoàn toàn minh bạch vì nó chạy trên Smart Contract.

Chính xác, bạn hoàn toàn có thể xem các giao dịch và thu nhập của TẤT CẢ MỌI NGƯỜI trong hệ thống Meta Force khi bạn biết mã id của họ. Có lẽ đây là lý do mà nhiều người thích.

Điều này làm được là vì Meta Force chạy trên hợp đồng thông minh của Blockchain, nó giúp cho mọi người kiểm tra được mọi thứ khi phát sinh ra giao dịch và ngay từng giây từng giây.

Hoàn toàn minh bạch vì nó chạy trên Smart Contract.

6. Tự động tái đầu tư & nâng cấp tự động (không phải nhận 1 lần rồi thôi).

Để tôi giải thích về 2 khái niệm này với bạn:

Tự động tái đầu tư

  • Tái đầu tư tức là bạn sẽ được mở ra một ma trận mới ở cùng level mà bạn vừa hoàn thành. 
  • Ví dụ như bạn vừa đủ 6 vị trí trong level 1, thì ngay lập tức khi vị trí thứ 6 được lấp đây thì bạn sẽ được mở ra một ma trận mới ở level 1 này và bạn tiếp tục nhận được tiền ở level 1 khi 6 vị trí ở dưới bạn được lấp, đây là một vòng mới do lúc này vị trí thứ 6 đã TÁI ĐẦU TƯ cho bạn ở level 1. 

Nâng cấp tự động

  • Khái niệm nâng cấp tự động là như thế nào? Nâng cấp tự động là khi bạn đang ở một level thấp, bạn sẽ được tự động nâng cấp lên level cao hơn khi bạn đủ điều kiện. 
  • Để lấy một ví dụ cho bạn dễ hiểu. Khi bạn đang ở level 1 và 2 vị trí 4, 5 của ma trận s6 được lấp đầy, bạn sẽ tự động được nâng cấp lên level 2 nếu bạn chưa mua level 2. Tức là lúc này bạn sẽ được mở ra 2 ma trận s6 ở level 1 và level 2. Còn nếu bạn đã mua level 2 thì 2 vị trí 4 và 5 này sẽ về luôn ví TRUST của bạn.

Chính 2 điều này đã làm cho hệ thống của bạn liên tục quay vòng ở các level, tạo ra một hệ thống động, không phải tĩnh, không phải nhận 1 lần rồi thôi. 

Có lẽ lý do thứ 6 này hơi dài đúng không? Và nếu bạn đọc kỹ thì sẽ thấy những con số, những cách ghi trong này đều đúng và không hề sai, chúng tôi đã rà đi rà lại nhiều lần.

Tự động tái đầu tư & nâng cấp tạo hệ động (không phải nhận 1 lần rồi thôi).

7. Phát trễn toàn cầu chỉ cần điện thoại di động.

Đúng vậy, không có khoảng cách về tiền tệ, không có khoảng cách về kết nối và cũng không có khoảng cách về địa lý. Tất cả đã được Meta Force tạo ra cho bạn với sự minh bạch và an toàn tuyệt đối thông qua Blockchain của Polygon. 

Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối inernet là bạn có ngay cơ hội để chia sẻ Meta Force đến với hàng triệu, hàng tỷ người trên thế giới. 

Phát trển toàn cầu chỉ cần điện thoại di động.


  • Còn chờ gì nữa? Hãy lấy điện thoại bạn ra và tải ví TRUST về và bắt đầu với Meta Force, đưa nó đến với những người đang cần nó trên toàn thế giới.
  • Nếu bạn chưa biết bắt đầu thế nào? Hãy đọc bài viết "Cần Tay Chỉ Việc với Meta Force" này.
  • Nếu bạn đã là một chuyên gia và muốn có link đăng ký, chúng tôi xin để link ở đây và rất mong thấy bạn trong nhóm chúng tôi, nhóm #5fingers. https://meta-force.space/r/DoqKduNVhZ

0 comments:

Post a Comment